1026 - Christian Lacroix ' s bộ sưu tập đồ nội thất

Ảnh: Andrew Lamb
bạn có thể tha thứ cho Christian Lacroix cho cảm giác chán nản. Tháng 12 năm 2009, các nhà thiết kế rời nhà thời trang mang tên ông sau hơn 22 năm tại helm của nó. Các văn bản đã trên tường một thời gian. Hãng hoạt động mà không có lợi nhuận, và vào năm 2005, backer ban đầu của nó, LVMH, bán công ty Falic cho nhóm thời trang, sự thành công mà có nguồn gốc từ miễn thuế bán lẻ. Quyến rũ và não Lacroix thấy mình là một phần của Tổng công ty cùng như Daddy Yankee nước hoa và Mỹ phẩm đô thị phân rã. Hôm nay, Maison Christian Lacroix tiếp tục mà không có ông. Không còn, Tuy nhiên, không nó sản xuất các phụ nữ sẵn sàng để mặc và haute couture đã làm cho nó nổi tiếng. Thay vào đó, ngôi nhà đã tung ra một dòng quần áo đàn ông này qua tháng một với một bộ sưu tập mang ít mối quan hệ với phong cách vui mừng, rực rỡ mà đã từ lâu Lacroix của thương hiệu.
các nhà thiết kế chính mình có thể quan sát sự phát triển như vậy với một jaded, không tin mắt, nhưng mà không dừng lại anh ta khỏi lạc quan. "Tôi rất tốt," ông nói, "di chuyển trên." Có chỉ cần bật 60, ông cũng có ít thời gian cho sự hối tiếc. "Thiên Chúa giáo đã bước vào một giai đoạn của hiếu động thái quá," ghi chú của mình người bạn lâu năm và cựu Phó Jean-Jacques Picart. "Nó là giống như một thanh niên thứ hai." < Br > thật vậy, nó là khó để theo kịp với những người đàn ông. Một ngày này mùa hè vừa qua, ông đã phác thảo trang phục cho vở Frankfurt của Francesco Cilea opera Adriana Lecouvreur. Tiếp theo ông đã đi đến Berlin để làm việc trên của Leonard Bernstein Candide. Bổ sung dự án bao gồm các trang phục cho một phiên bản mới của múa ba lê La Source, được ra mắt tại Paris's Palais Garnier tháng này, và cho Madame Butterfly tại Hamburg và Don Pasquale ở Paris vào năm 2012. Lacroix cũng là trang trí nội thất của một khách sạn ở Bangkok cho nhóm khách sạn Sofitel, chỉ thiết kế một xe điện mới cho thành phố Montpellier, và phục vụ như là cố vấn nghệ thuật cho các Pháp mint.
ảnh: Andrew Lamb
sau đó có là đầu tay của mình bộ sưu tập đồ nội thất cho nhà sản xuất ý khảm Sicis, giới thiệu tại hội chợ đồ nội thất cho Milan cuối tháng tư. Đối với Sicis, Lacroix là một sự lựa chọn rõ ràng. "Khảm là tất cả về màu sắc, và Thiên Chúa giáo là nổi tiếng về cách ông embellishes và chơi với màu sắc," ông chủ tịch công ty, Maurizio Leo Placuzzi. Nghiên cứu khoa học dường như predestined cho người thiết kế là tốt. Lacroix của tuyệt vời-ông bà phát hiện ra ghép của một biệt thự Gallo-Roman dưới nhà của họ tại Arles bản xứ của mình. Ông cũng dài đã được rút ra để Empress Theodora, effigy mà là ở Basilica San Vitale ở Ravenna, ý, có trụ sở chính của Sicis thì dựa. Hình ảnh đó đã được giới thiệu trong cuốn sách đầu tiên về lịch sử thời trang Lacroix đã mua lại vào năm 1957. "Ngay cả khi một đứa trẻ, tôi không bao giờ dừng lại bản vẽ của mình," ông nhớ lại.
không ngạc nhiên, vợ thứ sáu thế kỷ của hoàng đế Byzantine Justinian đã trở thành cảm hứng của mình cho bộ sưu tập-ghế thậm chí mang tên của cô. Con gái của một huấn luyện viên gấu, cô nổi tiếng với vẻ đẹp của mình và wit (cũng như chuyên môn của mình như là một phim) và báo cáo đàn áp cuộc nổi dậy, tiếp xúc chính trị tham nhũng, và mở rộng các quyền của phụ nữ trong ngày của cô. "Cô là một nhân vật gây nhiều tranh cãi," ông Lacroix. "Tôi ngạc nhiên không ai có bao giờ thực hiện một bộ phim về cuộc sống của cô." < Br > Lacroix tân trang hình ảnh của mình cho thế kỷ 21 và kết hợp nó vào mặt trước của ghế Theodora dưới hình thức một huy chương lớn khảm. "Cô ấy đã không có biểu tượng của nét duyên dáng, quyến rũ," ông giải thích, "Vì vậy, tôi đã cho cô ấy một makeover." < Br > các phần còn lại của bộ sưu tập là tinh khiết Lacroix, với một loại chiết trung của ghế, bảng biểu, và poufs trong hình dáng lộng lẫy mà có thể được trộn lẫn và phù hợp (hoặc thậm chí mismatched). Hầu hết các môn thể thao một mảng chói của các loại vải từ Lelièvre. Còn có chạm huyền ảo của ren, thêu, dệt và đinh tán. Và một sự lựa chọn của đèn được tỉa với váy của rìa vàng, burgundy, màu xanh và kem. Mục đích, Lacroix, nói là để tưởng tượng như thế nào một modernday Theodora sẽ trang trí của cô chủ.
Thiết kế fittingly sân khấu. Sau khi tất cả, Lacroix ban đầu mơ ước trở thành một nhà thiết kế thiết lập cho thích của Luchino Visconti, và ông thừa nhận rằng ông luôn luôn là đam mê về trang phục hơn so với thời trang. Theo Picart, có những chỉ có hai lần trong năm người bạn của ông bỏ lỡ mình cuộc sống quá khứ — trong tháng Giêng và tháng bảy, trong các bài thuyết trình haute couture. Nếu không, Lacroix dường như hoàn toàn nội dung: "nếu ai đó đã nói với tôi về cuộc sống của tôi khi tôi đã là một đứa trẻ, tôi nghĩ rằng tôi đã có thể chết hạnh phúc." 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Vive Lacroix!." 
bọc ghế sofa hcm Christian Lacroix ' s bộ sưu tập đồ nội thất

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt