1028 - Một nhà bếp xây dựng cho thoải mái

Theo kiểu của: Rosalee Martinez; Ảnh: Rob Karosis
các thiết bị chuyên nghiệp cỡ nòng cư nhà bếp này cung cấp một đầu mối các cư dân này về nhà perched trên một ngọn đồi thôn quê ở phía bắc New England phương pháp nấu ăn nghiêm túc. Kiến trúc-một giải thích tinh tế nhưng thoải mái của một ván lợp-phong cách nhà-tín hiệu đánh giá cao sự thoải mái, chất lượng và độ bền.
"các chủ nhà muốn có những gì họ gọi là một & #8216; tay áo cuộn lên và sẵn sàng để làm việc ' loại bếp," ông kiến trúc sư Pi Smith, Smith Vansant kiến trúc sư Norwich, Vermont. Cô và dự án quản lý Ira Clark không chỉ chuyển giao đó đếm nhưng cũng quản lý để cân bằng các yêu cầu cho một không gian đầy trời chủ nhà, cùng với hai đứa con, có thể dễ dàng truy cập từ phòng ăn liền kề, nơi mà các gia đình thường xuyên thu thập cho Menus.
Styled bởi: Rosalee Martinez; Ảnh: Rob Karosis
bởi vì phòng 18516-chân là mở cửa cho phòng ăn, nó là rất quan trọng để thiết kế một nhà bếp sẽ được không bị cản trở bởi ánh sáng và chặn xem tường tủ. Biên giới giữa các không gian hai là một bán đảo eo-chiều cao tính năng cơ sở tủ hai bên dài. Tắt bếp, larder 658-chân riêng biệt chọn lên slack lí. Đặt phía sau một cánh cửa bỏ túi, các bức tường được lót bằng kệ, tủ và một cặp đựng thức ăn đầy đủ chiều cao roll-out đơn vị.
tại khu west end của bếp ngồi một phạm vi màu xanh cobalt. Cả nó và mui xe thông thoáng phối hợp cung cấp cho một cú đấm của màu sắc trong không gian màu trắng kem. Các kiến trúc sư làm việc với dpf thiết kế White River Junction, Vermont, để phát triển các bảng màu và chọn gạch và đá được sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà. Đối với sàn nhà, họ đã chọn một phiên bản hiện đại của truyền thống màu qua caustic gạch được làm bằng thủy tinh gốm sứ. Motif hình màu đỏ và đen giàu livens lên không chỉ có nhà bếp, nhưng trong các biến thể được tính toán trên các mô hình cơ bản, các phòng khác trong nhà như well.
hòn đảo hình chữ nhật là việc không — với một bồn rửa rau bị bỏ vào của maple Số lượt truy cập Butcher-Block. "Bởi vì họ sử dụng phòng ăn mỗi ngày, đã có không có mong muốn cho một bữa ăn sáng nook hay đảo quầy bar ăn sáng," ghi chú Clark. Để dễ dàng hơn ai đó đứng ở đảo, đó là một vài inch cao hơn so với quầy đá granit "Ngà Chiffon" trên đỉnh tủ, mà chạy xung quanh chu vi của phòng.
Thiết kế thực tế của hòn đảo bao gồm một lưu trữ thông minh tính năng quan trọng đối với sự thành công của nhà bếp. Ngay bên dưới các truy cập là một bậc hai của kệ mở, railed giữ tất cả các cốc, tấm và bát gia đình sử dụng hàng ngày. Ở đây, chúng ta cũng trong vòng tay của đạt đến của máy rửa chén, mà là bên cạnh bồn rửa chén ngay đối diện với hòn đảo, tinh giản các dọn dẹp trình.
bếp thích một số tiền đẹp của ánh sáng ban ngày-cũng như một cái nhìn tấm bưu thiếp của Mount Ascutney — thông qua một số windows (ngân hàng lớn nhất tại các biện pháp chính chìm 8 chân dài). Để bảo vệ đường sạch sẽ của các cửa sổ, các kiến trúc sư kết hợp recesses ẩn trong các bức tường ở đầu cửa sổ. Khi người mù được rút lại, họ được giấu kín trong vòng họ, tăng cường giao diện không chỉ của phong cảnh nhưng nhà bếp đẹp cổ điển tự.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Một nhà bếp xây dựng cho thoải mái".
phép của nhà bếp và Phòng tắm
sofa nhỏ gọn giá rẻ Một nhà bếp xây dựng cho thoải mái

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt