1030 - Thiết kế phòng tắm: Bồn tắm sống trong

Theo kiểu của: Missie Crawford; Ảnh: Emily Jenkins Followill
khi kiến trúc sư Todd Pritchett và Craig Dixon thiết kế lại thầy tắm trong nhà nước của họ, họ đã tạo ra một không gian mà là nhiều hơn chỉ đơn giản là một nơi để cạo râu và vòi hoa sen. Bằng cách loại bỏ các bức tường để bốn kích thước của Bồn tắm và phối hợp kế hoạch sàn với liền kề phòng ngủ và phòng/sunroom, bộ đôi, đối tác của Atlanta dựa trên Todd Pritchett Studio thiết kế, xây dựng một nơi riêng tư mà thực sự hoạt động song song với các liền kề tại như một sảnh xung quanh/sinh sống phòng/phòng thay đồ.
khu vực tắm 300-square-foot, bao gồm một máy bay phản lực máy sục, một đôi vanities, vòi hoa sen kính bao bọc đôi kích thước và một đi bộ trong tủ quần áo và lưu trữ closet, vẫn duy trì các nhân vật của năm 1916 theo phong cách châu Âu Atlanta nhà trong khi cùng một lúc giữ đến ngày với chạm đương đại. "Nó có đường đơn giản, sạch sẽ nhưng là phong phú và chi tiết tốt," Ông Pritchett. "Và chúng tôi đã làm cho nó ấm cúng bằng cách thêm màu gỗ dầm và một trần gỗ sơn." < Br > theo kiểu của: Missie Crawford; Ảnh: Emily Jenkins Followill
Tuỳ chỉnh tủ có nhiều ngăn kéo giảm lộn xộn, như làm vòi nước gắn trên tường. "Tất cả mọi thứ có vẻ sạch-cho đến khi bạn mở những điều và xem các mess" Dixon nói.
tầng trong bồn tắm mở cửa, nhưng Pritchett và Dixon khắc ra riêng biệt, Tuy nhiên, bình đẳng, không gian cho chính mình. Pritchett của vanity nhìn ra sunroom và phòng ngủ, trong khi của Dixon được giấu gọn gàng bên cạnh vòi hoa sen. "Bằng cách này, chúng tôi cùng nhau, nhưng chúng tôi không phải là xâm nhập vào nhau," Dixon nói.
các bồn tắm là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng ngủ, được xác định bởi một trần nhà uốn vòm và lò sưởi, và sunroom, mà là ắp với du lịch cuốn sách và bản đồ. "Chúng tôi có thể hang out, có Bồn tắm, nhìn vào các loại cây và kế hoạch chuyến đi tiếp theo của chúng tôi," Ông Pritchett. "Gương trên bàn trang điểm của tôi xoắn, do đó, tôi nhận được một cái nhìn đầy đủ của các cây." Thêm Dixon, "Nó cũng là tuyệt vời để ngồi trong bồn tắm và đọc báo." < Br > tiện lợi, quá, đã được ưu tiên. Một nội từ trần đến sàn với mở cửa kệ được đặt bên cạnh vòi hoa sen do đó, họ có thể lấy khăn khô và của Pritchett xoay bàn trang điểm gương có lí ngăn để đồ dùng cá nhân và trên của nó trở lại.
mặc dù trong phòng tắm đã được quy hoạch quanh sẵn có Double - hung windows để duy trì tính toàn vẹn kiến trúc, cửa sổ các vòi sen, mà là trên mặt sau của ngôi nhà, được thay thế bởi một bạt nhỏ hơn, phong cách mà có thể được giữ mở ngay cả trong mưa.
ngôi nhà hai tầng, hai gia đình có 3.000 bàn chân trên mỗi cấp , nhưng Pritchett và Dixon nói rằng họ sẽ được nội dung để kêu gọi bộ tổng thể nhà nhà ngọt ngào. "Chúng tôi có thể làm điều đó nếu chỉ có chúng tôi đã có một nhà bếp nhỏ," Ông Pritchett.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "A Live-in tắm".
bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách Thiết kế phòng tắm: Bồn tắm sống trong

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt