1032 - Ý tưởng thiết kế nội thất: 10 câu hỏi: Jasper Conran

Ảnh: Debra H. Brown/máy ảnh báo chí/Retna
Jasper Conran là một trong những thành công và nhiều nhà thiết kế ở Anh. Ước lượng mà ông tạo ra hàng nghìn sản phẩm một năm — từ frocks quyến rũ, yêu quý của Hoàng gia và nữ diễn viên (và bày trong cửa hàng 8.000-square-foot chói của ông ở quận Mayfair), để đồ dùng gia đình, vải, hành lý, kính mắt và các quần áo hàng ngày cho các cửa hàng Debenhams. Tại Mỹ, ông biết nhiều nhất bàn thanh lịch của mình cho Wedgwood. Năm ngoái, ông trở thành là con cháu thứ hai của gia đình Conran để được công nhận bởi Queen.
1. Nó đã là một sự trợ giúp hay một trở ngại mà có một người cha là một guru thiết kế ảnh hưởng ai?
đó là khó khăn lúc đầu tiên bởi vì nó đã được giả định rằng tôi đã được bankrolled bởi cha tôi. Nhưng nếu bạn gặp cha tôi, bạn biết đó là không đúng sự thật. Tôi đã làm tất cả bản thân mình, và tôi cảm thấy rất tự hào của một thực tế là tôi đã giữ một doanh nghiệp thời trang sẽ cho 30 năm.
2. Anh nói công việc của bạn lấy cảm hứng từ di sản của bạn. Bạn có thể giải thích?
tôi là một người Anh thông qua và thông qua. Tôi nghĩ rằng thiết kế của tôi là anh. Xử lý trên đồ ăn Wedgwood của tôi tôi mất hai năm để làm. Họ được lấy cảm hứng từ thế kỷ 19 sữa-jug một xử lý. Kết quả không giống cũ; nó hiện đại nào được nêu ra nó và di sản của tôi trong nó
3. Làm cho bạn phương pháp tiếp cận thiết kế thời trang và các đối tượng cho nhà trong cùng một cách?
Yes. Tôi thích craftsmanship của những gì tôi làm. Tôi luôn luôn đi đến nhà máy và tìm hiểu làm thế nào những điều được thực hiện. Họ đang rất ngạc nhiên khi thấy tôi, bởi vì không ai. Tôi không làm việc chỉ trong hai kích thước như thời trang khác hoặc làm nhà thiết kế sản phẩm. Tôi có thể cảm thấy mỗi điều và biết những gì nó sẽ và sẽ không làm. Với vải là khó khăn hơn, bởi vì tất cả các loại vải ứng xử một cách khác nhau. 
4. Những gì là điều khó khăn nhất, workwise, cho bạn? 
để điều hoà hai nửa của tôi. Một nửa là rất tu viện và tuyến tính và một nửa khác là khá nhiều hoa. Tôi không nói đùa. Một trong một nửa hạnh phúc có thể sống trong tế bào của một nhà sư và một nửa khác cần vàng lamé quần nóng.
5. Bạn đã sống trong vài ngôi nhà Gruzia và một manor thế kỷ 11. Là khẩu vị của bạn trong các tòa nhà cũ đẹp một cuộc nổi loạn chống lại tình yêu của cha của chủ nghĩa hiện đại? 
khi tôi 6 tuổi, tôi đã bị ám ảnh bởi nhà nước lớn và đó luôn là với tôi. Tại 6, tôi không nghĩ đó là một phản ứng chống lại cha tôi. Dù sao, cha tôi bây giờ sống trong một ngôi nhà Gruzia. Tôi đang thực sự chuyến đi chơi anh ta ở đây. Mỉa mai là rằng ông thúc đẩy Bauhaus, ban phước cho anh ta. Với tôi, tất cả các đồ nội thất đó là thực sự cổ. Nó được dê của tôi rằng họ gọi nó là hiện đại; một iPod hoặc iPhone là modern.
ảnh: Debra H. Brown/máy ảnh báo chí/Retna
6. Bây giờ bạn sống toàn thời gian ở trong nước. Tại sao không?
tôi là nhiều hơn một cậu bé nước hơn một cậu bé thành phố. Tôi không tin rằng chúng ta có nghĩa vụ phải ra khỏi liên lạc với trái đất. Người được kết nối nhiều hơn trong nước. Bạn có thể về mặt địa lý xa nhau, nhưng bạn dựa vào nhau hơn. Dự án tiếp theo của tôi là một cuốn sách gọi là Jasper Conran quốc gia. Khách biên niên sử một năm chuyển về sân sau của tôi, Anh. Chúng ta đều biết làm thế nào người dân sống tại các thành phố, nhưng làm thế nào họ sống trong nước? Mà thực sự đã không được khám phá.
7. Làm thế nào quan trọng là việc rủi ro? 
nó là rất quan trọng. Bạn không thể lắng nghe những gì người khác nói. Nếu bạn làm, bạn dừng lại đang được sáng tạo và bắt đầu chuyển ra mẫu thiết kế tất cả mọi người đã biết. Bạn đã có để tin vào những gì bạn làm
8. Điều yêu thích của bạn trong nhà của bạn mà bạn đã không thiết kế là gì? 
giường thế kỷ 18. Nó được chạm khắc gỗ và nó được bọc với bông chintz. Nó trông giống như một fairground. Nó đến từ một ngôi nhà rất lớn, nhưng tôi không thể cho bạn biết mà một trong những. Nhiều nhà nước đang bán ra những điều họ không nên, nhưng họ làm điều đó để giữ trên đi.
9. Những ba điều bạn luôn luôn có bạn? 
kính, là thiết kế riêng của tôi, điện thoại của tôi và một chiếc nhẫn signet mẹ tôi đã cho tôi khi tôi đã 13 — nó có đỉnh gia đình của tôi và phương châm "ở hòa bình nằm khôn ngoan."
10. Sang trọng có ý nghĩa gì với bạn? 
chọn và ăn rau của riêng tôi. Với tôi, nó như ăn trứng cá muối mỗi ngày và có lẽ chỉ là tốn kém. 
để biết thêm thông tin, hãy xem JasperConran.com.
sofa đơn cổ điển Ý tưởng thiết kế nội thất: 10 câu hỏi: Jasper Conran

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt