1036 - Một nhà bếp với một lần xem

Ảnh: Sam Gray [@] trang bị với một hòn đảo Trung tâm và thiết bị gia dụng bằng thép không gỉ thương mại cộng với một đơn vị đôi-chìm, này đầu bếp công nghiệp-phong cách làm việc Trung tâm có chỉ là về tất cả mọi thứ-ngoại trừ một surfeit tủ bếp.
"Chủ sở hữu muốn một mở, nhặn nhà bếp đã đánh giá cao chức năng và siêu tiện dụng, một trong đó sẽ không cản trở tầm nhìn ra rừng và sông bên ngoài," ông nhà thiết kế/xây dựng Charles Ferguson, của công ty Meridian ở Beaufort, Nam Carolina. "Và ông muốn có sự linh hoạt tuyệt vời."
Ảnh: Sam Gray [@] Ferguson, lần lượt, thêm vào một kiến trúc sư Greenville, Charles Lachanos, đội tuyển. Cùng nhau, họ đến với một thiết kế thấp ngân sách đó thực sự sẽ đưa toque. Lachanos đã tận dụng bức tường của nhà bếp 14-foot-cao và biến không gian 300-square-foot thành một thiết lập loftlike. Bằng cách đặt các ngân hàng của windows trên hai trong số các bức tường, ông được bổ sung vào kiến trúc của ngôi nhà ván lợp-phong cách và nhấn mạnh vẻ đẹp 26-acre của chủ sở hữu bất động sản tại đảo yên bình Coosaw.
"Thách thức lớn nhất là việc tìm kiếm một nơi để lưu trữ," ông Lachanos. "Với rất nhiều cửa sổ trong phòng này, đã có không có nơi để đặt tủ." Vì vậy, Ferguson đã chuyển sang một nhà bếp cung cấp và thay thế cán thép không rỉ bàn tủ cố định. Một bảng đã trở thành đảo trung 4 bằng 4 chân. những người khác đứng cạnh nhau, tạo thành một quầy xung quanh chu vi của nhà bếp. Các bảng chi phí không nhiều hơn $120 cho mỗi, nhiều ít tốn kém hơn so với thông thường tủ. "Họ có thể tất cả được cuộn xung quanh khi cần thiết," Ferguson tuyên bố. "Khi nấu ăn làm việc, họ có thể được kéo lại với nhau; Khi mọi người đang ăn trong nhà bếp, hòn đảo này có thể được đẩy sang một bên và thiết lập như một bảng nhỏ. Thậm chí còn phạm vi có thể được di chuyển ra một vài inch từ các bức tường."
Để tạo thuận lợi cho lưu trữ và cung cấp cho các bảng một cái nhìn ít vô trùng, Ferguson chỉ định ngăn kéo hộp dovetailed gụ, lót bằng maple, phù hợp với trên kệ của các worktables. Sự ấm áp thân gỗ bổ sung khai hoang rộng Douglas fir ván sàn và lò sưởi bằng vữa.
Kệ kính gắn kết trong một số các cửa sổ perches hình thức nghệ thuật thủy tinh và Trung Quốc, và công nghiệp theo dõi ánh sáng có thể được điều chỉnh để thắp sáng các máy trạm làm việc cá nhân để phù hợp với công việc ở bàn tay. Đứng lên gỗ gụ pantry, trong khi mà Ferguson thiết kế để phù hợp với các ngăn kéo bàn, cung cấp một vị trí thuận tiện cho việc lưu trữ thực phẩm.
"Thiết kế này không chỉ cho thấy tắt thiết bị nhà bếp nhưng cũng phù hợp với bản chất nghệ thuật điêu khắc của ngôi nhà," Lachanos nhận xét. "Những gì chúng tôi sản xuất là eco-thân thiện-chúng tôi đang không sử dụng gỗ cứng hoặc lãng phí cây trên tủ." Và nên chủ sở hữu quyết định di chuyển tất cả các anh đã làm là bánh nhà bếp của mình vào nhà mới của mình.
Từ nhà bếp hiện đại phong cách của Mervyn Kaufman (năm 2009, xuất bản Filipacchi). Thông tin về điều này và cải tạo các loại sách khác, đi đến HFMbooks.com
Click ở đây để xem thư viện ảnh "Một nhà bếp với một cái nhìn."

bàn ghế phòng khách nhỏ gọn Một nhà bếp với một lần xem

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt