1037 - Khai thác chiều cao trong nhà bếp

Ngôi nhà là một Edwardian, không phải là một kiến trúc Victoria, Rob Cox khẳng định. "Nó được xây dựng vào năm 1901." Ông và vợ ông, Suzanne Cutts, mua vào năm 1997 là một nơi cư trú San Francisco ba tầng gần một khu phố khác đã được phục hồi "painted ladies." < Br > theo Cutts, "đó là vẫn còn rất nhiều chi tiết ban đầu, tất cả mà chúng tôi đã cố gắng để giữ lại." Thử thách lớn nhất của họ là nhà bếp, nằm trên tầng thứ hai. Nó đã được làm lại trên giá rẻ trong cuối thập niên 1970, và không gian không được sử dụng tốt. Ngoài ra, tủ sơn trắng của nó đã là pressboard, và đã có một ống khói gạch tăng lên từ lò nung lấy một góc toàn ra khỏi phòng.
khi các cặp vợ chồng kết luận họ có thể không còn hoạt động trong nhà bếp đó, họ đã tìm ra Tim Wong , kiến trúc sư Buttrick Wong tại Emeryville, California. "Chúng tôi đã nhìn thấy mình của công ty làm việc trong một tạp chí," Cutts nhớ lại. "Câu chuyện cho thấy space được sử dụng trong một cách mà tôi biết những người có thể giúp chúng tôi. Chúng tôi muốn thay đổi, nhưng không làm thay đổi dấu chân nhà bếp của chúng tôi." < Br > "chúng ta có thể có" Cox nói thêm, "ngoại trừ rằng có là một 100-year-old bougainvillea ngay bên ngoài nhà bếp. Đây là một cây, không phải là một cây nho, và nóc buồng lái của nó crowns chúng tôi sàn màu fuchsia Hoa. Tim biết ông sẽ làm việc trong một không gian rất hẹp, được xác định." < Br > năm tháng sửa sang lại bắt đầu một cách nghiêm túc khi nhà bếp gutted. "Tất cả mọi thứ được sắp xếp lại," Wong nhớ lại. "Chúng tôi tách ra hai bức tường nhỏ hẹp mà đã là đặt lên trên hai bên dãy núi già, thêm vào một hòn đảo gần như 7 feet dài và thay thế cửa sổ hiện có tuôn ra với một cửa sổ bay và chỗ cửa sổ." Dạng lồi nhỏ của cửa sổ thiết lập thêm chỉ có 18 inch của không gian, nhưng chắc chắn đã phòng cảm thấy lớn.
ngoài không gian shuffle, Wong thay thế outmoded bề mặt. Đi là linoleum sàn. Ở chỗ nó sàn sồi trắng mới nhuộm màu để phù hợp với sàn gỗ sồi trong phần còn lại của nhà, tất cả đều có bóng. Bị trục xuất, quá, là không gian gobbling ống khói. Nó trở nên lỗi thời khi nóng lò và nước mới đã được cài đặt. Tủ lạnh mới là xấp xỉ nơi cũ một đứng, nhưng loại bỏ gạch ngăn xếp nó có thể thực hiện để xây dựng trong thiết bị đó, thêm lưu trữ tủ trên nó, và đặt một phòng đựng thức ăn ra, điều chỉnh kệ bên cạnh nó. (Các lò mới được phục vụ bởi một ống khói hình ống hẹp bao bọc gọn gàng trong các bức tường.) < Br > cuối cùng, các nhà bếp được cấu hình để chảy nhiều thuận lợi vào phòng ăn bằng cách loại bỏ các swinging cửa cũ và mở rộng mở. Nó bây giờ là sáu feet trên và bao gồm một cặp cửa túi khung gỗ kính có thể được kéo đóng khi cần thiết.
với cơ sở hạ tầng được quan tâm, các kiến trúc sư đã chuyển sang yêu cầu cá nhân của Cutts. "Tôi nói với Tim tôi cần rất nhiều không gian truy cập," cô nói. "Tôi muốn có một nơi mà có thể thực sự thoải mái cho người dân treo ra trong khi tôi nấu ăn. Điều tốt nhất trên thế giới đối với tôi là kệ sách Tim thiết kế — nó notched vào đảo. Ngoài ra, bởi vì nó là cao hơn các hòn đảo, người có thể đặt ly rượu vang hoặc tấm của họ trên đó mà không nhận được trong cách của tôi nấu ăn." Trên các công trình phụ của hòn đảo có một lò vi sóng đối lưu cộng với lưu trữ ngăn kéo và một nội các được thiết kế cho khay và cookie tấm.
kết quả của tất cả các công việc làm là một không gian giá trị khoác lác về, cho dù các nhà Edwardian hay Victoria. "Những gì chúng tôi đã nhận là khá nhiều như những gì chúng tôi yêu cầu" Cutts kết luận. "Không có gì là tôi sẽ thay đổi. Tôi hoàn toàn thích nhà bếp này." 
từ nhà bếp phong cách hiện đại bởi Mervyn Kaufman (2009, xuất bản Filipacchi). Thông tin về điều này và cải tạo các loại sách khác, hãy đến HFMbooks.com
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Harnessing cao trong nhà bếp." 
gối trang trí sofa giá rẻ Khai thác chiều cao trong nhà bếp

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt