1038 - Jill Stuart New York nhà

Theo kiểu của: Peter Frank; Ảnh: Simon Upton
những người tìm kiếm thanh bình hiếm khi tìm đến thành phố New York để cung cấp nó. Được thiết kế thời trang Jill Stuart, nổi tiếng với tán tỉnh váy ưa chuộng bởi những người nổi tiếng như Kate Bosworth, Leighton Meester và Hilary Swank, tìm thấy chính xác rằng cô thanh thản SoHo penthouse.
Stuart và Ronald Curtis, người chồng của mình và giám đốc điều hành của mình công ty cùng tên quần áo, thương mại Upper East Side classicism cho Trung tâm thành phố minimalism hai năm trước đây: một tầng đầy đủ trong nhà kính đô thị, một tòa nhà 12 tầng căn hộ cao cấp nổi bật là một huyền thoại kiến trúc sư Philip Johnson dự án cuối cùng trước khi qua đời. Không gian tràn nắng thoải mái chứa các cặp vợ chồng và con gái của Morgan, 21; Chloe, 18; và Sophie, 13, với sáu phòng ngủ và phòng tắm năm, trong khi sổ từ trần đến sàn hơn sáu chục và một sân thượng 2.000-square-foot cung cấp 360 độ toàn cảnh trung tâm thành phố Manhattan và sông Hudson. "Nó rất yên tĩnh ở đây, như một ốc đảo," Stuart nói. "Tôi thích làm thế nào tôi có thể nhìn ra cửa sổ thấy Statue of Liberty hoặc thư giãn trong bồn tắm của tôi và xem thuyền đi theo. Đó là bình an thật sự." < Br > theo kiểu của: Peter Frank; Ảnh: Simon Upton
tuyệt đẹp khung cảnh sang một bên, các cặp vợ chồng được thu hút bởi cách bố trí rộng của rút lui trên tầng thượng. Khoảng cách từ phòng truyền thông qua phòng ăn hết một chân 67 loftlike. "Chúng tôi đã thấy vô số các căn hộ ở Manhattan, và những gì đã được thực sự tuyệt vời về việc này là cấu hình ngang của nó," ông Curtis, người ưa thích để multifloor hẹp hơn những nơi họ xem xét. Annabelle Selldorf, ghi nhận thành phố New York, dựa trên kiến trúc sư người thực hiện việc thiết kế nội thất cho việc xây dựng, concurs. "Nó có một dòng chảy rất tốt đẹp," cô nói. "Bạn đang ở một không gian chặt chẽ. Nó không bao giờ schizophrenic."
một số tính mạch lạc đến từ các đồ nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, khác nhau, từ một băng ghế Mira Nakashima chào đón khách tại sảnh với các ghế sofa Florence Knoll tinh chế chủ trì trong phòng khách. Cả hai phụ nữ đã nhiệt tình về kết hợp các lựa chọn từ Vica, một công ty đồ nội thất nhà Đức được thành lập bởi các kiến trúc sư bà và khởi động lại bởi Selldorf. Những phần mảnh dẻ, thanh lịch được cài đặt ở gần như tất cả các phổ biến không gian, khác nhau, từ đơn giản ghế bành và một bàn giao tiếp với một đầu đặt làm bằng đá cẩm thạch trong phòng Inox-thép-và-white-sơn mài Tủ bàn nằm trong các bộ tổng thể. "Tôi tin rằng phải có một hệ thống phân cấp nhất định trong trang trí," giải thích Selldorf, Hoa hồng nhất mà công ty thiết kế được trình diễn trong một cuốn sách mới, kiến trúc sư Selldorf (The Monacelli Press). "Vica đồ nội thất là cổ điển hiện đại và thực sự kín đáo, do đó, họ phục vụ nhiều hơn nữa như nền tảng mảnh."
một ngoại lệ đáng chú ý là tinh tế Corian-top phòng ăn bàn với rosewood chân, đứng gần lò sưởi hai mặt và bổ sung bởi một cặp Đèn treo cổ. "Chúng tôi đã là tất cả các rõ ràng nó là cần thiết để có một bình tĩnh — và da trắng-bề mặt," nhớ lại Selldorf, những người đã có các tùy chỉnh bàn làm cho Stuart-Curtis hộ gia đình. "Nó là rất đặc biệt", Stuart nói. "Annabelle thậm chí xem xét thêm nó vào dòng Vica."
ECHO yếu tố được tìm thấy trong bản gốc Glass House, Johnson của tổ chức là nơi ở của New Canaan, Connecticut, Selldorf chọn khuôn mẫu chevron sồi tầng được thử nghiệm cả hai kiến trúc sư của và sự kiên nhẫn của khách hàng ("chúng tôi tẩy trắng chúng, và đó là khó khăn để có được màu sắc vừa phải," Stuart than vãn) được phục vụ như là bằng chứng về cách sửa chữa cụ thể của họ, không phải đề cập đến sensibilities tương tự. "Tôi sẽ không gọi Annabelle và snobs vợ của tôi, nhưng họ đều rất tinh tế, và rằng cho thấy," Curtis nói. "Không phải là hạnh phúc trừ khi cô đang học mỗi nuance của một cái gì đó." < Br > một lịch sự xương của ganh đua là bức tường thạch cao Venetian lung linh: Stuart và Curtis craved chúng, Selldorf là sợ hãi. Cuối cùng, các kiến trúc sư nhượng, với kết quả ngoạn mục — đánh bóng kết thúc cung cấp một nền tảng silken cho một bộ sưu tập nghệ thuật đương đại tiên tiến bao gồm các tác phẩm của Ghada Amer, Donald Baechler, Banksy, Willem de Kooning, Candida Höfer, Richard Hoàng tử và Sue Williams. "Tôi không nghĩ rằng tôi đánh giá cao những gì một chất ba chiều được bôi sáp lên thạch cao sẽ cho vay để không gian," Selldorf thừa nhận. Một loạt các Julian Schnabels graces hành lang dài để ngủ, và giống như hầu hết hình ảnh ở nơi, họ kết hợp một dải ruy băng màu đỏ. "Tôi đã luôn luôn thu hút bởi những sắc thái-họ đang mềm mại, xinh đẹp và gợi cảm," các nhà thiết kế thời trang của ông trong những ánh chớp của màu sắc trong một trung tính nếu không căn hộ penthouse.
"nghệ thuật giữ căn hộ còn sống và thay đổi và đương đại," Selldorf nói, "nhưng tôi nghĩ rằng những gì tôi thích nhất ở đây là làm thế nào là tư nhân và bảo vệ nơi cảm thấy, mặc dù tất cả các cửa sổ. " Stuart trong thỏa thuận đầy đủ và revels trong khung cảnh bespoke của cô: "tỷ lệ vừa phải, và ánh sáng dồi dào. Tôi thích về nhà mỗi ngày. Đó là chỉ là nơi tốt nhất để sinh sống."
bấm vào đây để xem thư viện ảnh"Tại gia với Jill Stuart."
bấm vào đây để xem nguồn lực.
sofa khung sắt Jill Stuart New York nhà

Comments

Popular posts from this blog

Trancrainville – Wikipedia tiếng Việt

Kiyose, Tokyo – Wikipedia tiếng Việt

Rahay – Wikipedia tiếng Việt